1. Đổi trả hàng
1.1. DOA – Lỗi do NSX ngay khi nhận hàng (Đổi 1–1 hoặc hoàn tiền)
Thông báo trong 24 giờ kể từ khi nhận; có video khui hàng đồng kiểm cho thấy lỗi ngay khi mở hộp.
Hàng đủ phụ kiện – nguyên đai/niêm phong. PK đổi mới hoặc hoàn tiền theo giá trị đơn; PK chịu phí 2 chiều.
1.2. Giao sai/thiếu/hư hỏng do vận chuyển
Báo trong 24 giờ từ lúc nhận, kèm video/ảnh – mã vận đơn. PK bổ sung/đổi đúng và chịu phí phát sinh.
1.3. Đổi/Trả không do lỗi NSX (đổi theo nhu cầu)
Thời hạn: trong 07 ngày kể từ ngày nhận.
Điều kiện: hàng chưa sử dụng/chưa lắp đặt, nguyên đai – nguyên kiện, tem/serial nguyên vẹn; đủ phụ kiện/quà tặng.
Phí: áp dụng phí hoàn kho 20%–30% tùy nhóm hàng; khách chịu phí vận chuyển 2 chiều.
Không áp dụng đổi/trả với: hàng đặt theo yêu cầu/cắt theo kích thước/đã gia công, hàng khuyến mãi, sản phẩm đã lắp đặt hoặc có dấu hiệu đã sử dụng.
2. Giao hàng lại – đóng gói khi gửi bảo hành/đổi trả
Hàng gửi về phải đóng gói chống sốc, chèn lót đầy đủ; kèm thông tin xác nhận đồng ý giao hành lại từ PK, hóa đơn/phiếu xuất (bản sao).
Thiếu/đóng gói không đạt dẫn đến hư hỏng trong quá trình vận chuyển sẽ không thuộc phạm vi bảo hành.
3. Phạm vi hỗ trợ tại chỗ
Hỗ trợ tại chỗ chỉ áp dụng khi Hợp đồng/Phụ lục có quy định. Chi phí tháo lắp, giàn giáo, đi lại, vật tư phụ… không thuộc bảo hành nếu không nêu khác trong hợp đồng.
4. Giới hạn trách nhiệm
Trách nhiệm tối đa của PK trong mọi khiếu nại liên quan đến sản phẩm không vượt quá giá trị sản phẩm trên hóa đơn.
PK không chịu trách nhiệm cho thiệt hại gián tiếp/hệ quả: mất doanh thu, dừng máy, chi phí tháo lắp/lắp lại, kiểm định,… của bên thứ ba, tổn thất dữ liệu/thiết kế ánh sáng.
5. Điều khoản chung
Chính sách này có thể được cập nhật từng thời kỳ và công bố trên website công ty.
Nếu chính sách này khác với Hợp đồng/Đơn đặt hàng, thì Hợp đồng/Đơn đặt hàng được ưu tiên áp dụng.

